ĐỔI TRẢ - HOÀN TIỀN
Chính sách đổi trả
Sản Phẩm Lỗi (Từ phía nhà cung cấp)
1 – 7 ngày –> Đổi mới Trả không thu phí
8 ngày trở đi –> Không hỗ trợ đổi trả
Sản Phẩm Lỗi (Từ phía người sử dụng)
Không hỗ trợ đổi trả
Các trường hợp nhận đổi trả
– Sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật…).
– Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng và được xác nhận khi đồng kiểm lúc nhận hàng.
– Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.
– Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do Queenbox soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm mã màu, loại sản phẩm.
– Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.
Các trường hợp không áp dụng đổi trả
– Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.
– Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (7 ngày).
– Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.
– Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.
– Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng..
Cách thức đổi trả
– Queenbox nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 7 ngày, tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ đơn vị vận chuyển.
– Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên Queenbox lý do đổi trả và thông tin đặt hàng để Queenbox có thể thực hiện quy trình xác minh thông tin và tiến hành đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất cho khách hàng.
– Quý khách có thể chuyển hàng đổi tra qua bưu điện hoặc các đơn vị vận chuyển khác & cung cấp cho Queenbox về thông tin sản phẩm đổi, mã vận chuyển,… để chúng mình có thể theo dõi xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.
Cách thức hoàn tiền:
– Queenbox sẽ chuyển khoản cho khách hàng sau khi đã nhận được hàng khách trả về và kiểm tra sản phẩm nguyên vẹn theo quy định.
Lưu ý: Đơn hàng đã thanh toán có sử dụng voucher, mã giảm giá… Queenbox sẽ chuyển đổi để khách hàng được áp dụng vào đơn hàng sau.